Sunday, October 12, 2014

KTM 1290 Super Adventure R chính thức xuất hiện


(Autovina) - Sau khi tiết lộ thông tin từ tháng trước, KTM đã tung ra chiếc xe máy du lịch đường dài hàng đầu 1290 Super Adventure R với nhiều công nghệ đỉnh cao tại triển lãm Intermot vừa qua.

Được phát triển từ nền tảng của chiếc naked bike KTM 1290 Super Duke R vốn đã được đánh giá rất cao bởi các chuyên gia thử xe, 1290 Super Adventure R được trang bị một loạt các tiện ích và phụ tùng dùng cho những chuyến đi xuyên lục địa như giảm xóc hành trình lớn, cản chống va đập máy, kính chắn gió có thể điều chỉnh độ cao, giá để hàng và hộp đựng đồ lớn phía sau.
Tuy nhiên, điểm "ăn tiền" của 1290 Super Adventure R lại nằm ở những công nghệ an toàn mà KTM đã trang bị cho nó, có thể kể đến như  MSC, ABS, hệ thống kiểm soát lực kéo với các cảm biến độ nghiêng, giảm xóc WP bán chủ động, hệ thống giám sát hành trình và hệ thống theo dõi áp suất lốp.
Động cơ của xe được chia sẻ với mẫu naked bike Super Duke 1290 R, với dung tích 1301cc và 2 xi-lanh xếp chữ V cho công suất tối đa 150 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 150 Nm. Theo KTM, để phục vụ cho những chuyến đi đường dài, 1290 Super Adventure sẽ được trang bị bình nhiên liệu với dung tích cực lớn 30 lít.
Dù 1290 Super Adventure R đã được ra mắt, tuy nhiên hiện KTM vẫn "kín tiếng" về kế hoạch phân phối cũng như giá bán của chiếc xe.

Văn Khoa

No comments:

Post a Comment