Sunday, October 12, 2014

Ảnh thực tế Ducati Scrambler 2015 bản Icon


(Autovina) - Sau khi ra mắt tại Đức, Ducati tiếp tục đưa mẫu xe mới Scrambler 2015 tới triển lãm Paris 2014, nhắm tới những người yêu thích dòng mô tô cổ điển.

Với Scrambler 2015, Ducati muốn giới thiệu trở lại với thế giới một mẫu xe từng "làm mưa làm gió" ở các thập kỷ 60 và 70 của thế kỷ trước, tất nhiên là dưới diện mạo hiện đại, mới mẻ và ấn tượng hơn.

Ducati chia Scrambler 2015 ra thành 4 phiên bản, gồm Icon (tiêu chuẩn), Urban Enduro (địa hình), Full Throttle (tốc độ) và Classic (cổ điển). Trong đó, Icon là bản được thiết kế hướng đến các tay lái đang tập làm quen với mô tô.

Bản Icon sở hữu bình xăng cổ điển hình giọt nước bằng kim loại và 2 miếng ốp sườn bằng nhôm. Chiều cao yên chỉ có 790mm đảm bảo sự thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau. Những đặc điểm nổi bật khác như tay lái rộng, đèn pha tròn với vòng LED thời trang, và đặc biệt là bộ vành lốp Dual Sport. Ốp dây curoa, chắn nhiệt cổ pô và các chi tiết nhôm khác thể hiện phong cách đặc trưng của Ducati.


Tất cả các phiên bản Scrambler 2015 được trang bị động cơ Desmodromic L-twin, hai van mỗi xi-lanh, làm mát bằng gió, dung tích 803 phân khối, công suất 75 mã lực, ly hợp ướt. Bên cạnh đó là bình xăng với hai ốp bên nhôm, đèn pha với viền trang bị công nghệ LED cùng ngăn tích hợp cổng USB dưới yên. Tay lái rộng, yên xe dài đem lại cảm giác thoái mái, dễ chịu cho người lái.

Mức giá tham khảo dành cho Ducati Scrambler 2015 bản Icon là 8.495 USD.
 
Hình ảnh Ducati Scrambler 2015 bản Icon với màu sơn "Vàng 62":
Nguyễn Nam

No comments:

Post a Comment